Tuesday, August 28, 2018

PHONG THỦY CHO NHÀ TẮM


PHONG THỦY CHO NHÀ TẮM

Nhà tắm cũng đóng một vài trò quan trọng đối với phong thủy trong nhà, nó là nơi ta tắm gội sạch sẽ , giống như gội sạch cái xấu cái không may để tiếp nhận cái tốt cái đẹp. Nếu không biết cách bài trí sao cho phù hợp thì thay vì bạn gột rửa cái xấu, nay bạn lại hấp thụ cái xấu vô người, do đó khi thiết kế phòng tắm bạn cần lưu ý sau, hãy cùng cóc phong thủy tìm hiểu
Khi thiết kế phòng tắm cần xem xét rõ ràng các điểm sau.

Trần nhà tắm
Nếu trần nhà tắm do quá trình tắm rửa, đặc biệt là sử dụng nước nóng thì sẽ dễ bị hơi ẩm bám lấy, gây ra  sự bong tróc trần nhà một cách nhanh chóng, nếu trong quá trình xây dựng bạn sử dụng vật liệu không tốt, thì có thể sẽ gây lủng trần nhà.
. Do đó, bạn nên lựa chọn vật liệu trần có tính năng chống thấm, chịu đựng các yếu tố trên là một điều vô cùng quan trọng . Phần đỉnh của phòng tắm rửa, vệ sinh cần phải chú ý ngăn ngừa ẩm ướt và đảm bảo độ kín đáo. Nhưng cũng phải cần có chổ thông hơi, thông khí để lúc nào cũng luôn sạch sẽ. và độ kín đáo phải cao, nhằm tránh các trường hợp nhìn lén hay  không an toàn..

Thạch cao để trang trí trần, bạn phải kết hợp làm sao để chống ẩm, chống thấm nhưng vẫn tạo được thẩm mỹ, bạn có thể quét một lớn sơn lên để tăng độ bền. Trần nhà làm bằng các loại ván nhôm nhiều màu cũng có tác dụng chịu nước rất tốt. Nếu kết hợp với các vật liệu hiện đại chắc chắn sẽ tăng độ hiệu quả lên rất cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn nhựa PVC có tính năng phòng ngừa nước treo trần để che kín các đường ống dẫn.
Vách nhà tăm,
Vách tường phải chắc chắn, chịu được độ ẩm cao, lượng nước nhiều mà không sợ bị ẩm mốc hay thấm. Do đó, cần lựa chọn những vật liệu có tính chống thấm, chống mục và chống biến chất cao. Chọn loại gạch men đẹp, dễ lau chụi vệ sinh, nhiều màu sắc đẹp mắt, mau khô là vật liệu ốp tường vệ sinh lý tưởng để bạn lựa chọn.

Về mặt thẩm mỹ nên chọn các loại vật liệu màu sắc tươi sáng hợp với tường để tăng độ thẩm mỹ, và các màu sắc dể lau chùi, không nên chọn màu dơ.
Sàn phòng tắm
Sàn phòng tắm tuyệt đối không chọn các loại sàn trơn trược, dễ té, mà nên chọn các loại không thấm nước, dễ dàng vệ sinh và lau chùi, không đọng nước quá nhiều.

No comments:

Post a Comment