Friday, August 10, 2018

ĐEO MẶT PHẬT CÓ PHẠM HAY KHÔNG ?

Đã có rất nhiều câu hỏi  thắc mắc về vấn đề sau: “đeo mặt phật phạm không?” Và về việc sử dụng vòng tay, vòng có đá phong thủy, vòng mặt mặt phật có ảnh hưởng gì không. Dưới đây là bài viết giải thích cho các bạn hiểu rõ.


Để biết rõ ràng rằng về việc đeo mặt phật có bị phạm hay có vấn đề gì không không? Chúng ta cần hiểu rõ ràng hơn và có kiến thức thật vũng để có thể áp dụng để tránh bị quá nặng nề về việc sử dụng vòng.

Quan phật giáo có quan niệm gì .

Đức Phật  là một người luôn thương yêu tất cả mọi người, và chúng sinh, luôn luôn phải nhẫn nhịn, có tính chịu sự khổ nhục của  những người khác, chấp nhận nhưng đặt điều từ những  người khác, bị vu oan mà không có oán thù, nhưng vẫn thông cảm và tha thứ, bao dung.

Đó là lý do trong phong thuỷ, hình ảnh của  Phật pháp luôn tượng trưng cho bác ái, hướng thiện, điềm lành, lòng từ bi,hướng phật, hóa hung khí, giải trừ tai ách cho gia chủ.

Các sản phẩm phong thủy như dây chuyền , THIỀM THỪ PHONG THỦY  hay mặt  mặt phật rất dễ mua bán. Vì không hề chú trọng nhiều đến yếu tố linh tinh như hợp cung, mệnh tuổi... Sử dụng các sản phẩm này có nhiều ý nghĩa.

Mặt Phật rất linh thiêng  đó là lý do mà bạn phải nên thường được sử dụng thường xuyên để đeo ở cổ, nếu đeo ở tay, nhưng phải chú ý phải kiêng kị , và trong sinh hoạt. Theo người xưa quan niệm, khi được đeo ở tay, tay con người phải tiếp xúc với rất nhiều thứ ô uế trong khi làm việc cũng như trong lúc sinh hoạt cá nhân. Đây là lý do khi sử dụng một số chi tiết Bạc hình mặt Phật mọi người nên chú ý tránh dùng làm những việc ô uế!

Bạn phải đeo dây chuyền có in hình mặt Phật, thì khi đi tắm rửa hoặc là đi ngủ, thì cácbạn nên tháo dây chuyền mặt Phật ra. Vì khi đeo những thứ đó trong người, dây chuyền mặt phật tiếp xúc với cơ thể bạn cả ngày, do vậy tháo ra để có thể bảo quản và  gìn giữ một cách sạch sẽ nhất.



Nếu mặt Phật bị vỡ, không được dùng chổi quét và tự tiện vất đi mà phải dùng giấy vàng gói lại, vào ngày mùng một, ba , năm, bảy, chín, đốt dưới nắng…


Trên đây là bài chia sẻ của mình về các nguyên nhân và lí do để bạn có thể sử dụng sản phẩm phong thủy có in hình mặt phật. Các bạn có thể đọc và làm theo, đây là phong thủy nên các bạn cần phải cẩn thận khi sử dụng.

No comments:

Post a Comment