Wednesday, October 24, 2018

NHỮNG LÝ DO KHÔNG NÊN MUA NHÀ GẦN MỒ MẢ

NHỮNG LÝ DO KHÔNG NÊN MUA NHÀ GẦN MỒ MẢ

Phong thủy là một bộ môn khoa học thực tế mà những gì mà người xưa đã nghiên cứu và để lại, ngày nay càng bổ sung và hoàn thiện hơn, phong thủy truyền thống có cách nói âm dương trạch, nghĩa là đất có phong thủy tốt, thì khí sắc sẽ quang minh, nhưng nếu gần âm trạch, tức quá gần mồ mả thì lại có ảnh hưởng, bạn nên sử dụng các loại tượng phong thủy để giảm trừ như Tỳ Hưu: giá tỳ hưu. Nó nghiên cứu về mọi thứ ảnh hưởng tới con người do vậy trong bìa viết sau mình sẽ trả lời cho câu hỏi Vậy có nên mua nhà gần mồ mả.

KHÔNG MUA NHÀ GẦN MỒ MẢ

Khoa học đã chứng minh rằng nếu một các thể liên tục nhìn thấy cảnh mồ mả xung quanh mình dần dàn sẽ tạo ra trạng thái mất cân bằng trong thâm tâm họ sẽ luôn có cảm giác bất an, kì lạ khi liên tục nghĩ về những người ở thế giới bên kia đôi lúc họ không nghĩ gì nhưng những điều này thường đi sâu vào tiềm thức và ảnh hướng không tốt đến họ, nên trưng Cóc ngậm Tiền, Thiềm thừ trong nhà. Tham khảo giá cóc ngậm tiền. Và vì điều này khiến tinh thần không được thoải mái dẫn đến sức khỏe cũng rơi vào trạng thái không tốt.



Ở những nơi mồ mả, nghĩa địa khí âm sẽ rất mạnh, âm khí mạnh dẫn đến dương khí suy, không khí nặng nề u ám sẽ bao trùm lấy căn nhà bạn.Nguồn năng lượng dương sẽ bị chiếm mất, Không tạo được nguồn năng lượng tích cực mà ngược lại sẽ tạo ra luồng năng lượng tiêu cực nếu như ở trong ngôi nhà này. Những tà khí này có thể tỏa vào trong căn nhà của bạn, luồng khí tiêu cực này sẽ trú ẩn ở các ngóc ngách, vách tường, sàn nhà khiến không khí trong nhà luôn ảm đạm.

Từ đó khí chất của các thành viên trong căn nhà cũng dễ bị thay đổi theo chiều hướng xấu, dễ cáu gắt hay có những lo lắng không thể lí giải được. Bạn sẽ cảm nhận được nhiều sự thay đổi của gia đình nếu mới dọn về đây ở. Chưa kể đến trường hợp nếu có một vong hồn cảm thấy hợp mệnh với gia chủ thì vong sẽ đeo đuổi gia chủ rất lâu, khiến cuộc sống gia chủ không may mắn, vận khí đi xuống, các đường công danh sự nghiệp và sức khỏe không gặp nhiều thuận lợi.

Những ngôi nhà ở gần mồ mả, nghĩa địa rất khó trong việc trao đổi, mua bán. Tại đây là nơi của người chết ở, họ cần yên tĩnh, mình làm ồn là điều không nên. Nếu bạn có ý định bán nhà này thì nhiều người cũng rất ái ngại khi nhìn thấy ngôi nhà xung quanh có mồ mả. Hoặc là không mua còn không thì sẽ lấy cớ không hợp phong thủy để kéo giá xuống thấp, vì vậy mua bán rất bất lợi và dễ thua lỗ.

Nếu mua nhà ở gần mồ mả sẽ khiến cuộc sống vắng vẻ, buồn tẻ, cô độc thông gió không tốt từ đó cuộc sống không sáng sủa, đặc sắc. Đặc biệt là những nơi miền quê vắng vẻ

Khi nhà ở cách xa mồ mả thì dù phòng khách của gia chủ không có người thì họ vẫn cảm thấy ấm cúng, thoải mái nhưng nếu ngôi nhà ở gần mồ mả thì dù trong phong khách có nhiều người đi chăng nữa thì vẫn sẽ luôn có cảm giác thiếu vắng, u ám.

1 comment:

  1. Peran Digital Marketing Properti adalah sebuah bidang usaha yang bergerak dibidang jasa dalam membantu mempromosikan brand / produk tertentu. Sebenarnya apa hubungannya Digital Marketing dengan digital marketing Properti atau Digital marketing properti ? Digital Marketing adalah suatu object, sedangkan digital marketing Properti adalah toolsnya.

    ReplyDelete