Monday, October 22, 2018

CÁCH GIÚP MAY MẮN TẠI PHÒNG LÀM VIỆC

CÁCH GIÚP MAY MẮN TẠI PHÒNG LÀM VIỆC

Các nguyên tắc phong thủy cần nhớ tại văn phòng là ngồi đối diện lối vào, không đặt bàn thẳng hàng với cửa. Bên cạnh đó, bạn nên lưu ý để đèn làm việc chiếu từ tay không thuận và điều chỉnh ghế đủ cao để làm việc thoải mái.

Những nhận định của thuật phong thủy về môi trường làm việc hỗ trợ bạn hoàn thành nhiệm vụ và mục tiêu. Ở bài viết này, tác giả đưa ra các quy luật chung cho một nơi làm việc, đồng thời, gợi ý một số ý tưởng khác nếu bạn không thể áp dụng đúng 100%.

Nên ngồi đối diện với lối vào phòng

Đặt bàn hướng ra lối vào giúp bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin và tuyệt đối an toàn. Bạn luôn khống chế và kiểm soát được công việc, không bị giật mình. Nếu không thể làm điều này, bạn có thể gắn một vật tạo âm thanh ở cửa như đàn hạc hay chuông gió.



Không đặt bàn thẳng hàng với cửa vào phòng

Nếu không, bạn luôn là người đầu tiên được yêu cầu thực hiện các nhiệm vụ. Tốt nhất nên để hơi chệch hướng. Nên trưng thêm Linh vật Tỳ Hưu. Bạn có thể tham khảo con tỳ hưu giá bao nhiêu tại Phong Thủy Hải Đăng

Ngoài ra, bạn có thể đặt một vật phản chiếu cao hay có nhiều mặt ở phía trái của bàn làm việc. Bên phải của vật này đối diện với người đi vào. Một ánh đèn phản chiếu mạnh từ phía này sẽ giảm sự chú ý của mọi người vào bạn.

Không để lối đi sau bàn làm việc

Bởi điều này làm giảm sự tập trung. Một lần nữa chúng ta đang sắp xếp vị trí để bảo vệ mình khỏi sự tấn công từ phía sau.

Nếu không thể tránh, bạn có thể xử lý bằng cách: bao bọc nơi làm việc bằng một màn hình, cây xanh hay vật nào đó như một bức tường hay chướng ngại vật. Hoặc đặt một vật dễ gây chú ý để hướng ánh mắt mọi người sang chỗ khác.



Các lối đi trong phòng cần được nhìn thấy rõ ràng từ chỗ bạn

Không khó để hiểu điều quan trọng của việc nhận diện tất cả mọi người đi vào nơi làm việc của bạn. Chúng ta cảm thấy cởi mở, dễ dàng hợp tác với những người bày tỏ sự tôn kính và nhớ tên ta ngay lập tức.

Nếu không thể nhìn rõ ràng lối đi từ chỗ ngồi, bạn có thể treo một cái áo hay áp phích quảng cáo để thu hút sự chú ý lên tường. Sự tương phản giữa màu sắc và các vật dễ gây cho bạn sự chú ý khi có ai vào phòng.

No comments:

Post a Comment