Thursday, August 23, 2018

GÓC KHUẤT TRONG NHÀ HÓA GIẢI TÀI LỘC



GÓC KHUẤT TRONG NHÀ HÓA GIẢI TÀI LỘC





Theo các chuyên gia phong thủy nói rằng, các ngôi nhà có dáng vuông là những ngôi nhà đẹp nhất, hợp phong thủy nhất. Nhưng  không phải lúc nào cũng đúng cả để đạt được sự hoàn hảo đó, việc tồn tại các góc khuyết trong nhà là điều khá thường gặp. Vì vậy, nếu nhà bạn có góc khuyết, bạn nên tìm cách hóa giải để không ảnh hưởng đến phong thủy nhà ở. Nghiêm trọng hơn sẽ gây ra mất hạnh phúc, mất tiền tài và vận may, vì đây là nơi không tốt, hút hết sinh khí của căn nhà các bạn. Đây cũng có thể xem như hố đen trong nhà vậy nên các bạn hãy cùng tùy hưu tìm hiểu thực hư nó là gì?

Nếu ngôi nhà bị khuyết ở hướng Đông - là bị mất một phần ở hướng đông.

Nếu ngôi nhà bị khuyết ở hướng Đông, bạn nên đặt vật trang trí hình con mèo bằng thủy tinh để

hóa giải các điềm xấu.  a.

Các ngôi nhà bị mất một góc nhỏ trong nhà hoặc có hình dạng kỳ lạ sẽ gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý và thị giác của những người sống trong nhà, gây ra cảm giác khó chịu, mất an toàn, lúc nào bạn cũng sống trong sự sợ hãi, tâm lý không thoải mái để làm việc. Thêm nữa, điều này còn làm mất cân bằng dòng khí lưu chuyển trong ngôi nhà, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Nếu như ngôi nhà bị mất bớt một phần  ở hướng Đông thì bạn rất dễ gặp phải các chuyện không may mắn, thị phi, họa vô đơn chí. Trong công việc sẽ gặp nhiều trục trặc,bất lợi, là ăn không hề thuận lợi, luôn gặp các khó khăn nhảm nhí, đặc biệt là với gia chủ nam tuổi Mão. Muốn hóa giải, tốt nhất bạn nên đặt những đồ vật trang trí hình con mèo làm bằng chất liệu thủy tinh tự nhiên.


Nếu nhà bị khuyết ở hướng Đông Nam thì sẽ khiến cho các thành viên trong gia đình mắc các bệnh về hệ hô hấp, vì đây nó cản khí, cản gió, khiến cho các bạn dể bị bệnh, có sức khỏe không hề tốt , các bạn nữ  có tuổi từ 31 cho đến 45 tuổi hoặc những người tuổi Thìn, Tý sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất. Để hóa giải, bạn hãy đặt vật trang trí hình rồng, rắn làm bằng thủy tinh tự nhiên để giảm trừ những điểm xấu.
Trên đây là các lý do và cách giải quyết những góc khuất trong căn nhà của bạn



No comments:

Post a Comment