Thursday, August 16, 2018

CÂY LƯỠI HỔ GIÚP PHÁT TÀI

CÂY LƯỠI HỔ GIÚP PHÁT TÀI

Có rất nhiều loại cây mang lại tài lộc mà các bạn có thể chọn, với mỗi cây có một ý nghĩa riêng biệt. Một trong những loại cây được nhiều người yêu thích chọn lựa để trồng trong căn nhà của mình đó chính  là cây lưỡi hổ hay còn được gọi với tên khác là cây hổ vĩ, cây lưỡi cọp, cây hổ thiệt.

 Cây lưỡi hổ đây là một loại cây rất tốt, nghe không chỉ hay từ cái tên mà còn ở nhiều điểm khác, một trong các điểm đó chính là công dụng có thể ngừa ung thư mà cây mang lại. Bên cạnh đó cây còn có  ý nghĩa phong thủy là loại bỏ vận xui, giúp phát tài phát lộc mang mại nhiều tiền tài may mắn cho mọi người.

Cây lưỡi hổ là loại cây được du nhập vào việt nam từ rất lâu rồi, nay mới được trồng rộng rãi gần đây, cây có nguồn gốc xuất phát từ khu vực nhiệt đới Tây Phi – vùng đất có khí hậu rất khô nóng. Do đó, loài cây này sở hữu sức sống bền bỉ phi thường, có thể chịu nóng, khô hạn tốt ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Do đó mà nhiều người việt hay trồng nó trong nhà





Công dụng của cây lưỡi hổ


Đa số các gia đình tại Việt Nam và trên thế giới rất ưa chuộng loài cây này và trồng chúng xung quanh nhà vì lợi ích tuyệt vời, không thể chối bỏ từ cây lưỡi hổ.
Vì sao lại trồng loại cây này, đây là câu hỏi thường gặp ở các bạn, vì thế hãy cùng TÙY HƯU PHONG THỦY tìm hiểu rõ lí do này.


Cây lưỡi hỗ là một loại cây có rất nhiều tính năng, được sử dụng rộng rãi trong y học bởi nó có khả năng  hấp thụ 107 độc tố, bao gồm các độc tố gây ung thư (nitrogen oxide và formaldehyde) và các chất ô nhiễm môi trường, từ đó, thanh lọc và làm sạch bầu không khí xung quanh. Những công dụng tuyệt vời của câ không thể chối bỏ
Do đó nhiều tòa nhà cao tầng  hay chung chư, các văn phòng, các bạn có thể thấy họ luôn trang trí một ít cây cảnh, đó chính là cây lưỡi hô. Nó  luôn luôn trồng và bố trí cây lưỡi hổ trong căn phòng làm việc, nhằm hạn chế tình trạng hội chứng nhà cao tầng hay còn được gọi là hội chứng nhà kín. Những người phải sống thời gian dài trong nhà cao tầng thường xuyên gặp phải tình trạng mệt mỏi và căng thẳng. Cây lưỡi hổ có thể giúp lưu thông không khí, hút các loại độc tố và đảm bảo sức khỏe cho mọi người.






No comments:

Post a Comment